Danmörk :-)

Ég hef verið frekar latur að skrifa hérna að undaförnu .Það sem á daga mína hefur drifið er þetta helst .Ég var án atvinnu hérna austur á héraði í fyrra frá því í  desember er ég lenti ú hópuppsögn hjá Suðurverki á Reyðarfirði  til Apríl loka þá bauðst mér vinna hjá Sorpstöð Héraðs á Egilsstöðum við vigtun og flokkun á sorpi frá Einstaklingun og fyrirtækjun.Ég var við þetta til miðjan September 2007 .Ég skelti mér í meiraprófíð  í april síðastliðinn og kláraði verklega prófíð svo í Maí og ég ætlaði í Trailerinn líka en Þeir hjá Ökuskóla Austurlands gleymdu mér en þar sem ég var búinn að borga fyir trailer dæmið þá skulduð þeir mér það, svo það var umsamið að ég fékk að nota það upp í Rútuprófið sem ég fór í júlí 2007.Mér bauðst vinna við rútuakstur strax eftir rútuprófíð hjá Austfjarðaleið og ég var að vinna  við það í aukavinnu bæði fyrir og eftir vinnu hjá Sorpstöðinni.Svo fór ég í fulla vinnu hjá Austfjarðaleið  um miðjan September 2007Ég fékk það verkefni hjá Austfjarðaleið að vera á svo kallaðri svæðiskutlu inn á svæðinu á Álverslóðinni á Reyðarfirði hjá Bechtel  þetta var til 1 Des 2007 þá sagði Bechtel þessari þjónustu upp og um leið missti ég starfið  hjá Austfjarðaleið .Síðan hef ég verið án vinnu og ekkert að hafa hérna á Mið-Austurlandi nema fyrir Pólverja og innfædda héraðsbúa.  LEn núna er planið að fara út til Danmerkur í atvinnuleit þá er förinni heitið til Suður-sjálands eða Lollands þar sem til stendur að byggja nýja brú yfir til þýskalands bráðlega.Góður vinur okkar er búsettur þarna í bæ sem heitir Vordingborg (www.vordingborg.dk  ) hann er að fara koma með bráðsniðugt tækifæri fyrir íslenskt fagfólk sem vill breyta til og flytja eða vinna í Danmörku hann hefur fjárfest í gömlu Elliheimili í Nørreballe á Lolland og er að fara breyta því í Íslandssetur  og svo síðar Gistiheimili .Izland Við ætlum að starfa hjá honum við þetta allavega kona mín hún Fjóla og jafnvel ég þegar lengra dregur.Hérna eru 2 vefsíður tengdar þessu dæmi  www.izland.dk  og  http://daniajob.dk 

Þessi auglýsing mun birtast mjög fljótlega í blöðum á íslandi

Auglysing-dagskrá  Þetta verður mjög spennandi tækifæri að taka þátt í þessu sjá tengil hvar þetta er  http://daniajob.dk/UmDaniaJob/tabid/218/language/is-IS/Default.aspx

. Kv     Guðjón


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Góða ferð Guðjón

Sigurjón Þórðarson, 12.1.2008 kl. 14:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband