GSM og NMT samband í Árneshreppi

29450_127912977232624_100000417674563_238253_5076963_n

Góðan dag Ég er ættaður úr Ingólfsfirði  frá Eyri   og dvel þar langdvölum á sumrin   ásamt  stórfjölskyldu minni .Ég var að heyra Að það eigi að fara að slökkva á NMT sendir  á Fellseggi  fyrir ofan bæinn Fell  núna 01 september 2010 og ekki eigi að setja í staðin 3g sendir  .Sjá: http://www.litlihjalli.it.is/frettir/Ekkert_3G_i_stad_NMT_a_Fellsegg_i_Arneshreppi Ef ekkert verður  sett upp í staðin  á Fellsegg  þá verða Ingólfsfjörður og Ófeigsfjörður án alls símasambands í framtíðinni  nema það verði senttur 3g sendar  til að dekka þessa 2 vinnsælu ferðmannastaði .T,d í Ófeigsfirði er rekin ferðamannaþjónusta  með miklum myndarskap .Ég spyr ef slys verður á þessum 2 stöðum  hvernig á fólk að koma boðum áfram ? Mér fynnst  að Fjarskiptayfirvöld  ættu að  hugsa svoldið áður en þeir framkvæma  og gera ráðstafanir  um að þessir 2 firðir séu í góðu símasambandi  allavega yfir sumarmánuðina .Ég ætla rétt að vona að Samgönguyfirvöld bregðist við þessari bón minni og fjölda annara skattgreiðanda á Islandi. Virðingarfyllst Guðjón Ólafsson Kennitala  -131062-5759Sími: 499-0301Tölvupóstur: gutti62@gmail.com Heimasíða: www.123.is/gudjono

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband