vinnuleit" !!hjálp!!!

Kæru Landar
Ég er enn að leita mér að vinnu í noregi eða á íslandi eða í Svíþjóð eða Danmörku ég hef búið í østfold í Noregi frá enda júni -2010 og kom út með atvinnutilboð sem ekki gekk eftir er upp var staðið útaf meiri kröfu á norskukunnáttu mína.
En ég hef verið síðan í norskunámi 2 kvöld í viku í Fredrikstad.
Mér langar að leita til ykkar hvort þið vitið um eitthvað starf handa mér ?
Ég kíki til aksturs og tækjavinnu og annað sem ég mögulega gæti unnið við .
Ég hef 3 ára reynslu af rútuakstri frá Íslandi og lyftaravinnu við vöruhús og almenna verkamannavinnu og 22 ára reynslu af sjómennsku mest þó við vöruflutningaskip og eitthvað af fiskiskipum en ég hætti til sjós 1997.
Ég einblíni ekki frekar á østfold heldur en önnur svæði í noregi .
Ef þið vitið um eitthvað látið mig þá vita í skilaboðum á Fecebook eða á tölvupóst minn (
gutti62@gmail.com ) eða í síma +4798883817 /+4769510565
Skype: gutti62
Kv Guðjón

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband