Verdum gömluskipin og sögu og örlög þeirra.

Frábært framtak og hefði átt að vera löngu búið að varðveita gömul og sögufræg skip  og báta eins og gömlu togarana nýsköpunartogara og svo átt gullfoss aldrei að verða seldur úr landi.

Mér fynnst vanta góða vefsíðu þar sem saga íslenskra skipa er rakin í málum og myndum og hver örlög þessara skipa varð og hvar þau eru niðurkomin í dag og eins nokkurskonar skipatal og skipstjóratal á netinu.

Ef einhver veit um svona síðu eða álíka þá má benda mér á það og senda mér á netfangið gutti62@gmail.com

ég hef safnað að mér eitthvað af skipamyndum inn á aðra bloggsíðu sem ég held úti sem er www.123.is/gudjono

 


mbl.is Óðinn senn á varanlegan stað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband