Minning um Elsku SÖRU mína

     Minning um Elsku SÖRU mína

Fædd 10.09.2003  -Dáin 30.05.2009

Hæ elsku Sara mín veistu hvað ég sakna þín mikið ég elska þig svo mikið og ég gleym þér aldrei ,mér þykir svo leitt að þetta hafi farið svona .En ég ætla minnast þess hvað  við gerðum saman .Ég man þegar þú varst  bara pinku lítil  hvolpur í lófanum hjá mér og ótrúlega mikil dúlla og ég gleymi því  aldrei  þegar þú pissaðir og kúkaðir á svölunum og svo fluttum við á Kjalarnes  og sem vi´ð fórum niður í fjöru og ég , þú og pabbi vorum að hlaupa  útum allt og svo fluttum við hingað á Egilsstaði.Og við fórum í ferðalög og svo  fæddir þú þessa dásamlegu hvolpa og þú lékst þér við þá ,en svo man ég líka  þegar þegar við fórum  alltaf út í móa  að hlaupa og týna ber já það voru góðir tímar.Svo varst þú bara hreint æði alltaf  svo gott klappa mjúka hausnum þínum og knúsa þig og svo þegar við fluttum hingað  í Ekkjufell , og við fórum alltaf út að leika okkur  út í snjónum  svo eignaðirst þú Púkann þinn og varst  svo stolt með hann.Ég sakna þín  samt svo mikið ég veit ekki hvað ég get gert ég get ekki lifað án þín .Vertu sæl elsku hundurinn minn .Sé þig í Himnaríki eftir svona 50 ár eða minna vonandi .

Vertu Guð faðir faðir minn

  frelsarans Jesú nafni 

 hönd þín leiðir mig út og inn svo allri synd ég hafni AMEN. 

Þinn af eilífu ÓLI. 

             014010 (3)008018


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband