Gögn um mįl Ķslandsseturs į Lįglandi vegna umfjöllunar Stöšvar -2 og į vķsir.is

  

Gögn um mįl Ķslandsseturs į Lįglandi

Aš gefnu tilefni benda žeim į sem vilja skoša sannleikann ķ mįlinu um fréttflutting Stöšvar 2 og į Vķsir.is um Ķslandssetriš į Lįglandi aš öll gögn er aš finna ķnnį heimasķšu Izland og/eša www.islandssetrid.dk

Yfirlżsing frį Baldvin Björnssyni eiganda ķslandsseturs ķ Danmörku


Upphaf žessa mįls er aš mér berast tvęr umsóknir um gistingu į Setrinu. Žęr koma frį Valdimar Įgśst Emilssyni (260280 4739) Hnjśkabyggš 27, Blönduósi og Brynjólfi Žóršarsyni (260277 4489) Engihjalla 3, Kópavogi. 

Ķ fyrstunni er um žaš rętt aš žeir komi einir til aš kanna jaršveginn og skoša möguleika sķna hér ķ DK. Žetta breytist svo skyndilega um įramótin žegar Valdimar įkvešur aš taka alla fjölskylduna meš og Brynjólfur ętlar aš taka son sinn, samtals įtta manns. Žetta er stór hópur og žvķ aš mörgu aš hyggja. Ég męli meš aš žeir dvelji į Setrinu ķ mįnuš mešan žeir eru aš fį danska kennitölu, koma börnunum ķ skóla, leita sér aš ķbśš og annaš sem mįli skiptir žegar flutt er ķ annaš land. Vegna stęršar fjölskyldunar reyni ég aš smķša saman "pakka" žar sem ég reikna dvöl žeirra eins ódżra og kostur er. Žennan pakka samžykkir Valdimar og vill um leiš aš viš sjįum um aš sękja žau į flugvöllinn į Kastrup.

Laugardaginn 24. jan sendi ég svo tvo bķla til Kaupannahafnar meš trailer fyrir farangurinn įsamt samlokum, kaffi og juce fyrir svanga feršalanga. Um er aš ręša ca 320 km x 2 (bķlar) sem skv. aksturstöflu hins opinbera mį žaš margfaldast meš dkr. 3.90 pr km. Žaš var  ekkert gjald tekiš fyrir bķlstjórana en feršin ķ allt tók milli 4 - 5 tķma.
Žegar į įfangastaš er komiš fę ég žaš strax į tilfinninguna aš ekki er allt meš felldu og į sunnudagskvöld fę ég žaš stašfest. Žau eru nįnast peningalaus! Žau hafa ekki hugsaš sér aš bśa į Setrinu og bišja mig um aš finna handa sér ķbśš, ķbśš sem žau höfšu sjįlf séš į netinu. (Bolig Portal). Žessi breyting į įętlun žeirra veršur til žess aš ég kem meš nżtt tilboš varšandi gistingu žar sem ašeins er um viku aš ręša, svo žau greiša ašeins vikugjald ķ fjölskylduherbergi (sex manns) og Brynjólfur greišir vikugjald fyrir einstaklingsherbergi. Žau óska sķšan eftir žvķ aš tilboš mitt um kvöldmat standi, eša um dkr 480.- fyrir allan hópin pr. dag.

Sunnudaginn 25. jan fer ég svo meš Valdimar og Brynjólfi aš skoša "draumahśsiš" aš utan og seinna kaupi ég įskrift aš Bolig Portalen svo okkur takist aš finna žann ašila sem hefur meš hśsiš aš gera. Žaš tekst og žau geta tekiš hśsiš į leigu. Leigugjaldiš er dkr 8.500,- pr mįnuš fyrir utan ljós og hita. ég nefni žaš viš žau aš žetta sé dżr hśsaleiga til aš byrja meš og sérstaklega žegar žau hafi ekki skošaš atvinnumöguleikana, en allt kemur fyrir ekki...žetta er hśsiš. Žegar kemur svo aš žvķ aš ganga frį leigusamningi hafa žau ekki pening žar sem krafa eigandans eru 3 mįnušir ķ tryggingu įsamt mįnuši fyrirfram, samtals dkr. 34.000.-
Ég fer žvķ ķ gang meš aš finna ašra ķbśš og finn 4 herbergja ķbśš ķ hjarta Nakskov fyrir 3.400.-  į mįnuši. Žegar hśsaleigursamningur fyrir žį ķbśš er er ķ höfn, hringir fasteignasali "draumahśssins" og bżšur žeim aš taka į leigu hśsiš įn tryggingar eša 8.500.- pr mįnuš og svo aš žau greiši aukalega 1.000.- og safna žannig upp ķ tryggingarupphęšina. Jafnframt veršur aš samkomulagi aš hópurinn geti flutt inn strax viš undirritun leigusamnings įn žess aš greiša neitt sérstaklega fyrir žann mįnuš (febrśar). Žaš er žó tekiš fram aš išnašarmenn  verši aš gera hśsiš ķ stand ķ nokkra daga og žvķ vanti aš setja upp einhver eldhśsįhöldum og fleira. Žetta samžykkja žau og ganga aš öllum skylmįlum.

En žį kemur babb ķ bįtinn, fólkiš hafši engan pening til aš ganga frį leigusamningnum. Til aš bjarga stöšunni įkvaš ég aš leysa mįliš į žann hįtt aš žau leggi 400.000.- innį reikning minn į ķslandi og svo tęki ég aš mér aš greiša hśsaleiguna og fį samninginn ķ höfn. Einnig gętu žau greitt undirritušum fyrir gistinguna og hefšu svo reišufé afgangs. Žetta finnst žeim algjör himnasending og žakka mikiš og vel. Nś leiš enn ein auka vika į setrinu žannig aš samnlagt gistu žau rśmar tvęr vikur. Mišvikudaginn 11. febrśar er svo allt klappaš og klįrt, žau fį afhenta lyklana og flytja frį Setrinu ķ nyja hśsiš.

Sama dag fengu žau bķl undirritašs lįnašan til śtréttinga eins og alla ašra daga sem žau höfšu veriš hér, įn endurgjalds. Ég var bśinn aš tala viš skólayfirvöld fyrir žau til aš koma börnunum ķ skóla, ég var bśinn aš aka meš žau vķtt og breitt til aš skoša ķbśšir og bķla. Fór meš žau į skrifstofu kommśnunar til aš skrį žau inn ķ landiš og hjįlpaši žeim viš aš leita sér lęknis vegna veikinda eins barnsins įsamt mörgu öšru.

Eftir aš hafa nś mešal annars rętt viš Sendirįš Ķslands ķ Kaupannahöfn er helst į žeim aš skilja aš žaš hafa veriš aš kröfu félagsmįlayfirvalda aš fį börnin aftur til Ķslands žar sem žeim var ekki heimilt aš flytja śr landi ? Einhver įstęša er fyrir žvķ aš žetta fólk vill ekki koma fram ķ sjónvarpi heldur fela sig bak viš "slör".


Meš kęrri kvešju
Baldvin


Ps. bréf frį fyrrvarandi gestum Ķslandssetursins:

Sęll Baldvin
Ég vildi bara lįta vita aš viš myndum fara ķ fréttirnar fyrir žig til aš uppręta žetta mannoršsmorš sem framiš var į žér.
Žetta er mesta bull og kjaftęši sem ég hef heyrt sem var ķ fréttunum ķ dag. Viš Valborg getum bęši vottaš žaš aš žś geršir aldrei neitt ósanngjarnt eša neitt į kostnaš okkar og hjįlpašir okkur meš hvaš sem er. Žś ert rosalega fagmannlegur og góšhjartašur mašur og įtt žetta ekki skiliš, viš stöndum meš žér hérna į klakanum.
Einnig mįttu hringja ķ okkur og tala viš okkur, 
354 *******

Kęr kvešja og ósk um gott gengi um ókomna framtķš,
Gunnar og Valborg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband